Home > Gần > 5 giây

5 giây

Một trong những giây phút đầu tiên của năm 2007, tôi nhắm mắt lại, hình dung ra gương mặt của tất cả những người mà tôi thương yêu. Rồi mở mắt ra. Mất 5 giây.

Tôi thương yêu ít quá chăng?

Dường như không phải thế. Dường như nếu phải suy nghĩ thêm một tí, thời gian ấy sẽ kéo dài hơn 5 giây.

Nhưng nếu phải suy nghĩ xem mình có thương yêu người nào đó không, tình thương yêu đó đã không còn tự nhiên như hơi thở, như một nhịp đập của con tim.

Đầu năm 2007, tự làm một trắc nghiệm nhỏ. Thấy tim mình chứa được in ít nhân sự thôi. Nhưng có lẽ vì thế mà thương yêu từng người nhiều hơn.

Chúc mừng năm mới.

Categories: Gần
  1. Katie N
    02/01/2007 at 4:03 am

    Em lun cảm thấy gần gũi, gần gũi đến nỗi cứ tưởng những suy nghĩ của chị cũng chnh l của mnh. Cảm ơn chị, cảm ơn chị v em lun tm được sự bnh yn khi đọc blog của chị! Chc chị v gia đnh extremely new year!

  2. Bung
    02/01/2007 at 3:33 pm

    hay qu�, b� ��i!

  3. Minh Toán
    04/01/2007 at 11:02 pm

    5 giy đi khi qu di đi khi qu ngắn, tuỳ mục đch sử dụng thi
    kh kh kh

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

